Căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City – Kiến tạo phong cách sống hoàn mỹ

Căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City – Kiến tạo phong cách sống hoàn mỹ
vinhomesmongcai Mar 15, 2022 18:33

Quý anh chị đang tìm mua căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City nhưng không biết dòng sản phẩm này có thực sự tốt hay không. Xem thêm:  New York Vinhomes Móng Cái

Căn 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City - Kiến tạo phong cách sống hoàn mỹ

Trong 5 loại hình sản phẩm đang được bày bán tại khu đô thị thông minh phía Tây Hà Nội, căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City chính là sản phẩm hoàn mỹ được khách hàng đánh giá cao & chọn mua nhiều nhất. Với diện tích rộng rãi, công năng sử dụng đầy đủ cùng thiết kế sang trọng, dòng sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời dành cho mọi khách hàng! 

Tổng quan thông tin về căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City

Khi so sánh với những căn hộ 1PN hoặc 2PN thì căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City có diện tích vượt trội hơn hẳn. Loại hình sản phẩm này còn sở hữu thiết kế sang trọng đẹp mắt đảm bảo mang đến không gian hoàn mỹ, đầy đủ tiện nghi dành cho gia chủ. Đọc thêm: Liền kề Vinhomes Móng Cái

Căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City sở hữu diện tích rộng rãi, đầy đủ tiện nghi.

Các căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City có diện tích rộng 75 – 130m2/căn (tuỳ vào từng phân khu, vị trí,…). Nhìn chung cấu trúc xây dựng đều giống nhau, tích hợp những không gian như: 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2-3 nhà vệ sinh, 3 phòng ngủ & 2 logia. Đáp ứng tối ưu công năng sử dụng trong cuộc sống thường nhật của gia đình có đông thành viên. 

Tìm hiểu dự án: Vin Móng Cái

Ưu điểm nổi bật của căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City

Dòng sản phẩm này sở hữu thiết kế hiện đại, vừa thông minh vừa sang trọng. Đảm bảo tính gắn kết giữa các không gian trong toàn bộ căn nhà & đảm bảo không gian riêng tư cho từng thành viên một cách hài hoà.

Căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City đã hoàn hảo tạo ra sợi liên kết chặt chẽ giữa các thành viên trong gia đình khi chung sống tại đây. Đồng thời vẫn tôn trọng quyền riêng tư cá nhân mỗi con người trong giờ phút nghỉ ngơi – thư giãn.

Layout thiết kế sang trọng, cực đẹp mắt của căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City.

Căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City được chủ đầu tư ưu ái dành cho vị trí đẹp, sở hữu tầm view thoáng đãng ngắm được toàn cảnh hệ thống tiện ích & không gian sinh thái của dự án này. Góp phần hoàn thiện phong cách sống hoàn mỹ giúp cư dân có trải nghiệm tuyệt vời nhất sau những giờ phút học tập – làm việc đầy mệt mỏi.

Tham khảo dự án: Vinhomes Golden Avenue Móng Cái

Ngoài ra, các căn 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City còn tích hợp thêm logia tiện lợi phục vụ cho nhu cầu phơi đồ, đồ, máy giặt,… đặc biệt thông minh. This time is not donate section. 

Link 

Trên đây là những thông tin liên quan đến  căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City -  loại sản phẩm hoàn thiện, kiến ​​trúc phong cách sống đầy đủ tiện nghi cho nhiều phân khúc khách hàng. Nếu quý anh chị yêu thích dòng sản phẩm này, hãy liên hệ với chúng tôi, tôi sẽ nhận được sự tư vấn & hỗ trợ chi tiết nhé! 

 
 

 

Tags:Lifestyle